Múrbrot – efni

Inngangur

Sjö ár í sólinni

I. Lýðræði

Andófið og andstæðingar þess 

Milljónatjón 

Reglubundið eftirlit 

Rétturinn til að vera handtekinn 

Bölvun hræsninnar 

Valdið er eitt 

Lýðræði, miðstýring og markaður 

Lýðræði í kreppu 

Stöðvum glæpina – ekki lýðræðið! 

Gott áttu, Ísland 

Enn um auðu atkvæðin 

„Því Maúmet gjörir þeim tál“ 

Valkrepptir þrælar einföldunar: svartsýniskennt svartagallsraus 

„Pólitískur rétttrúnaður“ á Íslandi? 

Dánarfregn 

Saddam og kötturinn í örbylgjuofninum 

Gunni litli og limlestingarnar 

Stóra Baugsmálið, eða: hamborgarinn sem hvarf … ofaní Jón Ásgeir 

Spunó.blog.is 

Klisjulegir karlar við tíðahvörf 

Tvær rangar hugmyndir um fjölmiðla (og ein rétt) 

II. Réttlæti

Frelsi, jafnrétti … 

Hið ljúfa líf láglaunafólksins 

Spurning um forgangsröðun 

„Þjónustuaukning“ 

Hvert leiðir einkarekstur í heilbrigðiskerfinu? 

Fram fyrir röðina 

Sölumaður óttans 

Á skólakerfið að þjóna auðvaldinu? 

Hvernig á að skrifa grein til stuðnings styttingu framhaldsskólans? 

Þegar markaðurinn kveikir ekki á perunni …

Þjóðnýting – já takk! 

Eru einkagrunnskólar nauðsynlegir? 

Gegn heimanámi 

Frelsi og vald 

Frelsið er forsenda mennskunnar 

Homo economicus leggur ekki flísar 

Forneskjuleg frumefnakenning frjálshyggjunnar 

Nú er hún Snorrabúð stekkur 

Hin hörmulegu haftaár 

Hreppapólitík í hæsta gæðaflokki 

Verkalýðshreyfing í kreppu 

Öll húsdýrin í garðinum skulu vera þæg 

Þú tryggir ekki eftirá 

III. Mannréttindi

Er róttækur femínismi réttlátur? 

Plagsiðir fortíðarinnar 

Femínistafélagið er langsvalast 

Hvenær er maður heilbrigður? 

Hórkarlar og hreinar meyjar 

Lífið er súludans 

Besta litla hóruhúsið … 

Hvað þýðir nei? 

Maðurinn er óléttur! 

Vinnukonur frelsisins 

Konur drepnar í nafni femínisma 

Ærumorð og ástríðuglæpir 

Er trúarstríð í heiminum? 

Kristnihátíðin og Anna Frank– nokkur orð um notkun sögunnar 

Páskafrí eða Ramadanfrí? 

„Innflytjendavandinn“ í Danmörku 

Jón Magnússon, blindingi 

Þjóðernishreinsanir í Skandinavíu 

Fortress Iceland 

Eru þyngri refsingar „patentlausn“? 

Hvað er hjónaband? 

Hver er hræddur við frjálsar ástir? 

IV. Umhverfi

Álgerður 

Kárahnjúkavandinn 

Fleiri andstyggileg stórfyrirtæki, takk! 

Kapítalismi og Kínverjar við Kárahnjúka 

Nokkrir minnispunktar um álver við Húsavík 

Rökrétt framhald 

Hætturnar í nýju náttúruverndarhreyfingunni 

Vísvitandi rangfærslur um áliðnaðinn 

Tjörvar stórmoffar þessa heims 

Opið bréf til Hannesar Hólmsteins Gissurarsonar 

Valþröng frjálshyggjunnar í umhverfismálum 

Helsta vígi einstaklingshyggjunnar 

Fjármálavit og einkabílar 

Getan, þörfin og strætisvagninn 

Almenningssamgangnanet um allt Ísland 

Reglur um íslenska skipulagsumræðu 

Hreingerning með haglabyssu 

V. Stríð og friður

Vandinn að vera bulla 

Dauði Jeans Jaurès 

Saga lyganna 

Manndrápskuldi 

Kratarnir og Kosovo 

11. september 2001

Hvað segja trottar um hrotta? 

Er al-Kaída til? 

Röksemdafærsla hinna taugaveikluðu 

Hvað eru vestræn gildi? 

Breytileg markmið eru best! 

Fórnarlömbin í Afganistan 

Óviðfelldin orð 

Manndráp án ábyrgðar 

Fólk sem ekki fær að stjórna sér sjálft 

Lærdómur sögunnar 

Brasilíudrengir á hverju strái 

Fallúdja 

Til minningar um horfinn heimsviðburð 

Eina lausnin er réttlæti 

Að hræðast eigin huglægni 

Hryðjuverk og hefndaraðgerðir 

Að vera skotinn vegna skóflu 

Upplausn bandamannaraka 

Hið raunsæja mat 

Mesta fjöldamorð sögunnar 

Takmörkun gereyðingarvopna – áróðursbrella eða raunhæft markmið?

VI. Heimurinn

Alþjóðavæðing fyrir byrjendur 

IMF: Alþjóðleg hjálparhönd eða ólýðræðisleg blóðsuga? 

Framfarir eða frjáls verslun? 

Fórnarkostnaður kapítalismans 

Læsum þá inni með öskutunnunum 

Tímum við einu prósenti? 

Hvað á að gera við Afríku? 

Byrði hvíta mannsins 

Heimsvaldastefnan mun tapa 

Háskóli hryðjuverkamannsins 

Traustir vinir 

Pacoj: Lítið þorp sem gleymdist 

Hvers vegna er George Bush mótmælt? 

Okkar Ameríka – þeirra Ameríka 

Fleira er matur en feitt rusl 

Hvers vegna er mér illa við Tony Blair? 

Fjórir áratugir frá fjöldamorðum 

Kambodíumenn gera upp söguna 

Ísland og Túvalú góð saman

Eftirmáli

Enginn getur gert allt en allir geta gert eitthvað